Tin tức Marketing
- 02/10/2018
Marketing Technology – đón đầu xu hướng marketing bất động sản thời 4.0

Trong thời đại bùng nổ của công nghệ 4.0, martech (marketing technology) đang dần được coi là một phần không thể thiếu, là “kim chỉ nam” của bất cứ một chiến dịch marketing bất động […]

giai-phap-content-marketing
- 13/09/2018
Content Marketing – Giải pháp khác biệt cho chủ đầu tư Bất động sản (Phần 3)

Trong những năm gần đây, khi số người sử dụng các trang mạng xã hội, kênh truyền thông phương tiện ngày càng tăng cao, Social Media dần trở thành “mũi nhọn” giúp các doanh nghiệp […]

san-pham-content-marketing-trong-nganh-bds-11
- 05/09/2018
Content Marketing – Giải pháp khác biệt cho chủ đầu tư Bất động sản (Phần 2)

Trong Phần 1, Giải pháp Bất động sản đã gửi đến các bạn thông tin các về 2 gói giải pháp Tuyến bài và PR chủ động – là sản phẩm hỗ trợ tối đa […]

landing-page-bat-dong-san-lam-nao-de-toi-uu-ty-le-chuyen-doi-phan-2
- 16/08/2018
Landing page bất động sản – Làm thế nào để tối ưu tỷ lệ chuyển đổi (Phần 2)

Ở phần trước, Giải pháp bất động sản đã bật mí cho doanh nghiệp, chủ đầu tư bất động sản 3 bí quyết đầu tiên trong việc tối ưu landing page giúp tối ưu tỷ […]

san-pham-content-marketing-trong-nganh-bds-phan-2
- 09/08/2018
Landing page bất động sản – Làm thế nào để tối ưu tỷ lệ chuyển đổi (Phần 1)

Lĩnh vực bất động sản cạnh tranh khốc liệt, quảng cáo Pay Per Click (PPC) và Search Engine Optimization (SEO) thường được biết đến như là công cụ giúp thu hút traffic và quảng cáo […]

- 30/07/2018
Content Marketing – Giải pháp khác biệt cho chủ đầu tư Bất động sản (Phần 1)

Thế giới phẳng khiến việc tiếp cận thông tin trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Theo thống kê, một người sẽ tiếp cận hơn 8.000 thông tin từ các kênh khác nhau. Dù […]