Thu thập contact khách hàng với Giải pháp Lead Generation

Giải pháp Marketing BĐS

- 09/04/2018

Email, Số điện thoại, Họ tên – là những thông tin mà bất cứ Marketer nào cũng mong muốn có được từ những khách hàng tiềm năng. Vậy với những mặt hàng như chung cư, liền kề, biệt thự có giá trị tiền tỷ, chủ đầu tư và sàn phân phối cần làm thế nào để sở hữu lượng data này thông qua kênh Online?

76% người mua bất động sản tìm kiếm thông tin về dự án trên internet trước khi quyết định xuống tiền đặt cọc, do đó kênh online là phương thức hiệu quả nhất trong việc tiếp cận đối tượng này. Đối với mỗi phòng ban Marketing hay Sale, luôn tồn tại hai vấn đề trăn trở: “làm thế nào để có nhiều lead?” và “làm thế nào để lead chất lượng?”. Với Admicro, lời giải của cả hai bài toán này được gói gọn trong giải pháp Lead Generation – Thu thập data khách hàng quan tâm đến dự án.

Giải pháp Lead Generation – cầu nối tiếp cận khách hàng

Giải pháp triển khai quảng cáo đa kênh tăng cường lượng traffic về website, giúp đối tượng mục tiêu biết đến và đọc các thông tin về dự án, từ đó kích thích đối tượng này để lại contact thông qua hệ thống call-to-action đa dạng.

Giải pháp được thực hiện dựa trên hai hoạt động chính: Tối ưu landing page & Triển khai campaign quảng cáo thu lead, kết hợp với các công nghệ quảng cáo hiện đại nhất và hệ thống tracking & optimizing được xây dựng bởi Admicro.

Kênh quảng cáo nào cho mục tiêu thu thập lead?

Với hàng trăm công cụ quảng cáo online hiện nay, không phải doanh nghiệp nào cũng có thể chọn được kênh quảng cáo hiệu quả. Đối với mục tiêu thu thập lead, Giải pháp Lead Generation sử dụng những kênh có CPC thấp, tỉ lệ Conversion Rate cao và khả năng Targeting chính xác đối tượng mục tiêu phù hợp với sản phẩm đang bán, ví dụ như Google Adwords, Eclick, AdX, Facebook Ads, …

Để tối ưu chi phí Cost Per Lead & gia tăng chất lượng Leads, Admicro áp dụng quy trình triển khai bao gồm 5 bước:

Trong đó sự khác biệt lớn nhất của Giải pháp Lead Generation so với các campaign quảng cáo thông thường đó là việc liên tục report, đánh giá và điều chỉnh các yếu tố quảng cáo trong suốt thời gian chạy, điều đó giúp Admicro biết được kênh quảng cáo nào có CPC thấp nhất, Cost per lead thấp nhất, tỉ lệ Conversion Rate cao nhất, để phân bổ budget và tối ưu chi phí cho khách hàng.

Chỉ tập trung vào chạy quảng cáo – sai lầm của Marketer

Luôn tập trung vào việc so sánh số liệu giữa các kênh quảng cáo, thay đổi thông điệp, giá bid, … Không ít Marketer đã quên mất công việc cực kỳ quan trọng trong quá trình thu thập Lead: tối ưu landing page để tăng tỉ lệ khách hàng để lại data.

Landing page là nơi cung cấp toàn bộ thông tin cho khách hàng khi truy cập vào website thông qua kênh quảng cáo. Vậy việc Landing page có thể hiện và nắm bắt được đúng insight khách hàng hay không, thiết kế có đẹp mắt không, “trải nghiệm người dùng” có tốt không, chính là yếu tố quyết định việc khách hàng có để lại data hay không.

Để không bỏ phí từng lượt traffic truy cập website, trước khi triển khai quảng cáo Admicro thực hiện Tối ưu Landing page cho mỗi website khách hàng thông qua 5 bước:

– Tư vấn nội dung: thể hiện đầy đủ thông tin dự án, nổi bật các nhu cầu khách hàng mong muốn & trình bày hấp dẫn, đẹp mắt giúp tăng time on site, giảm tỉ lệ bounce rate.

– Tư vấn giao diện: thực hiện đề xuất thay đổi về giao diện giúp thể hiện đúng KV của dự án, đồng thời các thành phần được sắp xếp hợp lý dựa trên hành vi của người mua nhà đang tìm kiếm thông tin

– Tư vấn Call-to-action: sử dụng hê thống call-to-action đa dạng về nội dung & thiết kế, kích thích khách hàng truy cập để lại contact

– Cài đặt Chat-Support: trả lời tự động 24/7 các câu hỏi của khách hàng truy cập, giúp tư vấn viên theo dõi, cung cấp thông tin và khai thác nhu cầu khách hàng

– Cài đặt tracking: giúp đo lường, theo dõi hành vi người dùng, phân tích số liệu từ các nguồn quảng cáo giúp tối ưu hiệu quả chiến dịch

Để biết thêm thông tin cụ thể về gói giải pháp Lead generation của Admicro, mời bạn đọc truy cập vào link này (đính kèm profile)

Download ngay thông tin gói giải pháp LEAD GENERATION

Thị trường Bất động sản ngày càng bùng nổ với rất nhiều dự án bất động sản được tung ra cùng một thời điểm. Đây cũng là sự khó khăn đối với khách hàng tiềm năng trong khâu lựa chọn và ra quyết định trao gửi thông tin cá nhân. Hiểu được thực trạng này, giải pháp Lead generation là giải pháp rất hữu hiệu cho các doanh nghiệp bất động sản khi muốn tăng doanh số bán.

Giải pháp phù với doanh nghiệp? Liên hệ ngay!

 

Từ khóa: