“Hồi sinh” thị trường bất động sản hậu COVID-19 cùng gói truyền thông Admicro (P2)

Giải pháp Marketing BĐS

- 09/07/2020

“Trong nguy có cơ” có lẽ là câu nói đúng dành cho ngành bất động sản trong thời điểm hiện nay. Sau tất cả những khó khăn trong việc phê duyệt, quản lý cấp phép dự án của các cơ quan đầu ngành, đến động thái siết chặt tín dụng của Ngân hàng Nhà nước và mới đây nhất là “cú sốc” bất ngờ từ đại dịch COVID-19, bất động sản vẫn đón nhận tin vui khi được giới chuyên gia đánh giá là có cơ hội tái cơ cấu để phát triển minh bạch và lành mạnh hơn. Tất nhiên, đi qua nghịch cảnh, câu chuyện thời hậu COVID-19 của các doanh nghiệp bất động sản sẽ còn rất nhiều vấn đề cần giải quyết, nhưng trước mắt, ngay lúc này, việc “chọn mặt gửi vàng” các giải pháp truyền thông phù hợp là điều cần thiết nhất cho các doanh nghiệp hiện nay.

Các gói truyền thông cho ngành bất động sản của Admicro có gì đặc biệt?

Là một agency có kinh nghiệm tư vấn lâu năm cho các doanh nghiệp bất động sản, Admicro thấu hiểu được nỗi khó khăn của các doanh nghiệp bất động sản Việt Nam trong bối cảnh hiện nay. Từ những sản phẩm đã được chứng minh hiệu quả trong các dự án vừa qua, Admicro cung cấp các gói truyền thông (Digital Marketing) cho ngành bất động sản theo 3 giai đoạn sau:

  • Khai sinh dự án
  • Mở bán dự án
  • Tạo sóng dự án

Vậy thế mạnh của Admicro trong kế hoạch truyền thông của 3 giai đoạn trên là gì?

Admicro đảm bảo mọi ý tưởng lớn của Doanh nghiệp đều được truyền tải một cách hiệu quả bằng:

Cùng tìm hiểu về 3 gói truyền thông này để xem rằng doanh nghiệp của bạn có thể tận dụng được gì từ điểm mạnh của Admicro nhé!

I. Gói truyền thông khai sinh dự án bất động sản

Vì sao cần truyền thông khai sinh?

Truyền thông khai sinh dự án là CON ĐƯỜNG NHANH VÀ HIỆU QUẢ NHẤT để giới thiệu dự án bất động sản đến với công chúng và khách hàng mục tiêu.

Tuy nhiên, mỗi ngày, có hàng trăm bài viết về các dự án bất động sản tràn ngập các trang báo. Để dự án được mọi người khắc sâu trong trí nhớ, không bị mờ nhạt giữa một “biển thông tin” thì cần có những bài truyền thông khai sinh dự án chuyên sâu, đặc sắc và để lại dấu ấn riêng.

“Đầu xuôi đuôi lọt”, chỉ khi “khai sinh” thành công mới tạo tiền đề để dự án gây được ấn tượng với khách hàng mục tiêu, kích thích họ tìm hiểu thông tin về dự án và quyết định xuống tiền đầu tư trong tương lai.

Tổng quan gói truyền thông khai sinh dự án bất động sản

Tổng quan giai đoạn khai sinh dự án bất động sản

Trong giai đoạn này, Admicro hướng tới 2 đối tượng chính là Chủ đầu tư dự án và Sàn bất động sản. Cả hai đối tượng này đều sẽ có những mục tiêu khác nhau, chính vì vậy, phương pháp giải quyết cũng khác nhau. Cụ thể, bạn có thể theo dõi sơ đồ dưới đây:

Demo sản phẩm

Từ mục tiêu và thế mạnh trên, Admicro đưa ra demo cho các khách hàng tham khảo như sau:

Demo định hướng triển khai nội dung:

Demo một số bài viết:

SiteChuyên mụcTraffic thángTư vấn hướng đi bài phù hợpCaseStudy
CafefBĐS6.000.000Chủ đầu tư Apec Group úp mở các dự án mới nối tiếp thành công của những dự án trước, nâng tầm uy tín và xây dựng thương hiệuDemo
CafefBĐS6.000.000Lộ diện “ông chủ” dự án trên khu đất vàng Nha Trang, đồng thời hé mở những cơ hội đầu tư mới cho nhà đầu tư sành sỏiDemo
DantriKinh doanh21,712,362Bối cảnh thị trường BĐS và tiềm năng khu vực, tap-in dự án Hanoi Paragon là điểm sáng theo đánh giá của các chuyên giaDemo
CafebizKinh doanh10,000,000Cơ hội sinh lời có một không hai với “Tuyệt phẩm kiến trúc Pháp bên Hồ Tây”, D’. Le Roi Soleil có gì hấp dẫn các nhà đầu tư trong và ngoài nước?Demo

Format PR

Các bài viết PR luôn là điểm mạnh của Admicro từ trước đến nay với 2 ưu thế chất lượng sau:

  • Bài Photo Essay: Hình ảnh đẹp mắt, bố cục hài hòa, nội dung hấp dẫn người xem. Xem tại đây.
  • Bài Article chuyên sâu: được các chuyên gia và nhà báo đầu ngành phân tích. Các thông tin đơn vị phân phối được đưa vào cuối bài viết. Xem tại đây.

Demo banner

Banner quảng cáo với hình ảnh và nội dung hấp dẫn được tối ưu hóa bằng công nghệ của Admicro.

Đầu tiên, không thể không kể đến Admicro ADX (PC/ Mobile). Các banner với đa dạng kích thước khác nhau sẽ hiển thị trên các site báo thuộc hệ thống báo chí Admicro (Dân Trí, Kênh 14, Soha News, Thanh Niên, VTV, Weball, Sport5, Tuổi trẻ Online, CafeF, GenK, AutoPro, Afamily,…).

Hình thức thứ 2 phổ biến không kém là Native Ads (PC/ Mobile). Các banner sẽ được hiển thị tự nhiên trong bài viết, target đúng đối tượng khách hàng lên đến 95%.

II. Gói truyền thông mở bán dự án bất động sản

Vì sao cần truyền thông mở bán?

Truyền thông mở bán được coi là CÚ ĐÁNH QUYẾT ĐỊNH để thu hút, thuyết phục khách hàng xuống tiền đầu tư tại các dự án Bất động sản. Do đó, các sàn thường tổ chức nhiều sự kiện mở bán với tần suất dày đặc, đẩy mạnh push sale.

Tuy nhiên, tần suất cao cũng khiến các doanh nghiệp bị “tắc” trong khâu lựa chọn câu chuyện truyền thông phù hợp. Thông điệp truyền thông giữa các sự kiện bị lặp lại, nhàm chán hoặc mâu thuẫn, trở nên thiếu thuyết phục và tạo ấn tượng xấu với khách hàng.

Cú đánh quyết định NHƯNG LẠI QUÁ NHẸ, thậm chí gây hiệu quả ngược cho việc truyền thông mở bán dự án.

Tổng quan gói truyền thông mở bán dự án bất động sản

Tổng quan giai đoạn mở bán dự án bất động sản

Vẫn đi từ 2 đối tượng chính là Chủ đầu tư dự án và Sàn giao dịch bất động sản, Admicro đặt mục tiêu và lên kế hoạch giải pháp cho từng đối tượng như sau:

Demo sản phẩm

Trong giai đoạn mở bán dự án, yếu tố nào sẽ gây ảnh hưởng lớn nhất đối với các doanh nghiệp bất động sản? Định hướng triển khai sẽ phải phụ thuộc vào nhiều vấn đề, trong đó không thể không kể đến bài toán thị trường, hay khả năng lời lỗ của dự án, và tất nhiên, là cả vấn đề “nhân khẩu học” – khi hành vi người dùng thay đổi cũng như phương thức mua sắm đã biến động nhiều trong thời gian qua.

Từ 4 thế mạnh chính của mình, Admicro có thể đảm bảo mọi ý tưởng lớn của Doanh nghiệp đều được truyền tải một cách hiệu quả. Khách hàng có thể xem chi tiết demo qua các phần dưới đây.

Demo định hướng triển khai nội dung:

Demo một số bài viết:

SitesChuyên mụcTraffic thángTư vấn hướng đi bài phù hợpCase study
CafefBĐS6.000.000Đếm ngược đến lễ mở bán chính thức khu biệt thự sinh thái Lucasta. Nhấn mạnh các USP của dự án, uy tín của chủ đầu tư với hàng loạt những dự án thành công trong quá khứDemo
CafefBĐS6.000.000Bung hàng quỹ căn đẹp nhất dự án Eco Green Sài Gòn cùng nhiều chính sách ưu đãi trong mùa dịchDemo
DantriBĐS10.000.000Tiềm năng gia tăng giá trị mạnh mẽ cùng chính sách bán hàng hấp dẫn tại dự án Danko City Thái NguyênDemo
CafebizBĐS6.000.000Mở bán lần đầu tòa tháp căn hộ trái tim Vinhomes Ocean Park cùng chính sách bán hàng chưa từng có “Ở hơn 2 năm, trả 0 đồng”Demo

Format PR

Trong giai đoạn mở bán, chuỗi bài PR sẽ được đẩy mạnh thông qua 3 dạng bài:

  • Bài Photo Essay: Hình ảnh đẹp mắt, bố cục hài hòa, nội dung hấp dẫn người xem. Xem tại đây.
  • Bài Article chuyên sâu: được các chuyên gia và nhà báo đầu ngành phân tích. Các thông tin đơn vị phân phối được đưa vào cuối bài viết. Xem tại đây.
  • Bài Mini-Magazine: Bài viết chuyên nghiệp, kèm nhiều hình ảnh và clip chất lượng cao, bố cục đẹp mắt, customizze theo nhu cầu đối với mỗi dự án. Xem tại đây.

Email Marketing và Add-on

Kênh Email Marketing sẽ là một kênh tiềm năng trong giai đoạn chủ đầu tư mở bán dự án tới tay khách hàng. Với thế mạnh là thiết kế và nội dung hấp dẫn, đầy đủ thông tin liên hệ và hyperlink trực tiếp dẫn đến trang thông tin dự án, Email Marketing là lựa chọn thông minh cho các doanh nghiệp trong giai đoạn này:

Hình ảnh và thông tin đầu mối bán dự án (Photo và Hyperlink) được đưa vào nội dung trong bài:

Thông tin liên hê:

– Địa chỉ: Tầng 20, tòa Hapulico Complex số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

– Hotline: 0989.056.123

– Email: batdongsan@admiro.vn

– Website: giaiphapbds.admicro.vn

Demo banner

Banner quảng cáo với hình ảnh và nội dung hấp dẫn được tối ưu hóa bằng nhiều công nghệ tối ưu của Admicro.

Demo Admicro ADX (PC/ Mobile)

Demo Kingsize Masthead (PC/Mobile)

Demo On-image Ads (PC)

III. Gói truyền thông tạo sóng dự án bất động sản

Vì sao cần truyền thông tạo sóng?

Mỗi năm có hàng trăm dự án được giới thiệu, nhưng có bao nhiêu dự án tồn tại được trong tâm trí khách hàng?

(Nguồn: vietcetera)

Chỉ truyền thông hời hợt thông qua việc push sale là rất khó khăn. Ngược lại, nếu nhanh chóng nắm bắt được xu hướng thị trường cũng như xu hướng marketing ngành BĐS, thực hiện truyền thông một cách chuyên sâu, có mục tiêu rõ ràng, sẽ làm tăng niềm tin của khách hàng, tăng uy tín dự án và cuối cùng là nâng cao kết quả kinh doanh.

Tổng quan gói truyền thông tạo sóng dự án bất động sản?

Tổng quan giai đoạn tạo sóng?

Sau khai sinh và mở bán, giai đoạn tạo sóng hướng tới mục tiêu Duy trì và nhắc nhở khách hàng về dự án, tạo nhịp sóng giữa các đợt mở bán, cũng như gia tăng kết nối với khách hàng và độ phủ thương hiệu hơn là thu thập, phân tích thông tin từ leads nữa. Cụ thể, bạn có thể theo dõi mục tiêu và giải pháp tổng quan trong giai đoạn này trong hình dưới đây:

Demo sản phẩm

Trong giai đoạn này, các bài viết và format PR cũng cần được đẩy mạnh, đa dạng về số lượng hơn, hướng tới mục tiêu truyền thông bám đuổi khách hàng tiềm năng liên tục, duy trì tương tác giữa khách hàng và chủ đầu tư

Demo định hướng triển khai truyền thông:

Demo bài viết:

SiteChuyên mụcTraffic thángTư vấn hướng đi bài phù hợpCase study
CafefBĐS6.000.000Lấy bối cảnh dịch Covid, phân tích của chuyên gia và dẫn chứng từ thị trường có nên đầu tư vào Apec Imperia Boulevard với cơ hội tiếp cận nguồn cung giá tốtDemo
CafefBĐS6.000.000Đại tiệc lớn tri ân khách hàng sau sự kiện mở bán của Bim Group. Tap-in tình hình của dự án, chính sách bán, giữ nhịp sóngDemo
CafebizKinh doanh10.000.000Bùng nổ hàng trăm giao dịch trong 3 tiếng tại sự kiện mở bán Vinhomes Smart City, lý do tại sao?Demo
CafefBĐS6.000.000Cơ hội đầu tư mới khi thị trường chuyển mình, bất động sản biển lên ngôi, 1.300 giao dịch thành công ở dự án Nhơn Hội New CityDemo
DantriKinh doanh21,712,362Dự án “đứng vững” trước khó khăn chung của thị trường thời kỳ hậu Covid, giữ nhịp giao dịch đạt gần 200 giao dịch phân khu IDemo

Format PR

Bên cạnh các bài viết chuyên sâu với hình ảnh đẹp mắt, bố cục hợp lý, trong giai đoạn tạo sóng này, Admicro cũng triển khai các tuyến bài PR dạng Infographic để gia tăng tính mới mẻ cho chuyên mục.

  • Bài Photo Essay: Hình ảnh đẹp mắt, bố cục hài hòa, nội dung hấp dẫn người xem. Xem tại đây.
  • Bài Article chuyên sâu: được các chuyên gia và nhà báo đầu ngành phân tích. Các thông tin đơn vị phân phối được đưa vào cuối bài viết. Xem tại đây.
  • Bài Infographic: Hình ảnh trực quan, thiết kế đa dạng hấp dẫn người xem, thể hiện rõ các lợi thế khi so sánh với các dự án khác cùng phân khúc. Xem tại đây.

Email Marketing và Add-on

Tiếp tục là kênh Marketing tiềm năng trong giai đoạn này, email marketing sẽ đem đến cho khách hàng thông tin chi tiết về dự án cũng như phương thức liên hệ đầy đủ với chủ đầu tư qua thiết kế hình ảnh và bố cục hấp dẫn, tương tự như giai đoạn Mở bán dự án.

Demo banner

Banner quảng cáo với hình ảnh và nội dung hấp dẫn được tối ưu hóa bằng nhiều công nghệ tối ưu của Admicro.

Demo Admicro ADX (PC/ Mobile)

Demo Kingsize Masthead (PC/Mobile)

Demo Big Balloon (PC)

Kết

Sau hơn 2 tháng dịch bệnh tạm ngưng tại Việt Nam và chưa có dấu hiệu bùng phát trở lại, đây là lúc mà các doanh nghiệp bất động sản cần tận dụng cơ hội để quay trở lại đầy mạnh mẽ hơn. Hơn bao giờ hết, họ cần phải thận trọng với những thay đổi của thị trường cũng như hành vi tiêu dùng của người dân. Trước tình thế đó, Admicro với 3 gói giải pháp tương ứng với 3 giai đoạn của dự án sẽ mang đến cho các doanh nghiệp những lời khuyên hữu ích cũng như chiến lược thực thi đem lại hiệu quả cao, nhờ vào kinh nghiệm và hệ thống tài nguyên sản phẩm “giàu có” đã “chinh chiến” rất tốt trong nhiều năm qua.

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin về các gói dịch vụ của Admicro có thể liên hệ qua thông tin dưới đây:

– Email: marketingai@admicro.vn

– SĐT: 0914.418.789

– Website: http://www.admicro.vn

– Địa chỉ: Tầng 20, Center Building Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng

Tô Linh

Theo MarketingAI

Từ khóa: