Giải pháp Inbound marketing

Giải pháp Marketing BĐS

- 09/04/2018

Marketing đã, đang và sẽ là nhu cầu không bao giờ là đủ trong bất kì 1 lĩnh vực kinh doanh nào. Ngành BĐS cũng không là 1 ngoại lệ, thậm chí nhu cầu còn nhiều hơn những gì thị trường đang được đáp ứng rất nhiều.

Là 1 tập đoàn truyền thông hoạt động với phương châm thấu hiểu nhu cầu của khách hàng để đưa ra các giải pháp phù hợp và hiệu quả nhất, Admicro quyết định xây dựng chuỗi các giải pháp marketing, đặc biệt dành riêng cho thị trường BĐS. Trong số đó, Giải pháp Inbound marekting – chắc chắn là 1 trong những giải pháp ấn tượng nhất Admicro sẵn sàng mang lại cho các CĐT/ sàn BĐS.

Giải pháp Inbound marketing là gì?

Hiện nay, có 1 tình trạng đã trở bên khá phổ biến đó là nhiều marketer tìm đủ mọi cách để gửi thông tin của họ đến khách hàng nhằm đạt được mục đích quảng bá hình ảnh công ty nhưng không hề xem xét liệu người nhận có nhu cầu tiếp nhận thông tin đó hay không. Mặc dù phương thức này có thể mang lại kết quả đáng kể ban đầu trong việc đưa thương hiệu đến với công chúng. Tuy nhiên về lâu dài, đây không phải là 1 cách làm marketing lâu bền khi việc cung cấp thông tin trở thành spam trong mắt khách hàng. Thấu hiểu được điều này, Admicro đã xây dựng và phát triển gói giải pháp Inbound marketing cho ngành hàng Bất động sản nhằm tổ chức và cung cấp các nội dung chất lượng 1 cách tự nhiên nhất để thu hút khách hàng tự tìm đến công ty và sản phẩm, từ đó thu thập thông tin và hỗ trợ chuyển đổi trạng thái khách hàng.

Lợi ích gói Giải pháp Inbound Marketing đem lại cho doanh nghiệp bất động sản?

Khi sử dụng gói giải pháp Inbound Marketing, chủ đầu tư hay sàn bất động sản sẽ lưu giữ contact và liên tục tương tác với khách hàng từ đó có thể thúc đẩy bán hàng.

Gói Giải pháp Inbound marketing của Admicro là sự kết hợp tính năng của 6 công cụ:

  1. Hệ thống Chat support 24/24 trên website, facebook, landing pages, app mobiles
  2. E-mail marketing
  3. Xây dựng và tối ưu hóa Website, Landing page
  4. Xây dựng và tối ưu hóa Fanpage
  5. Tư vấn SEO Onpage
  6. Đội ngũ Telesales phản hồi cuộc gọi của khách hàng từ các nguồn website, facebook, landing pages, app mobiles

Với sự kết hợp này, lợi ích các CĐT/ sàn BĐS nhận được khi trải nghiệm gói giải pháp Inbound marketing là không hề nhỏ:

  • Website/ landing page/ fanpage xuất hiện trong top đầu kết quả tìm kiếm của khách hàng
  • Tổ hợp đầy đủ thông tin kèm hình ảnh minh họa về CĐT/ sàn/ dự án BĐS
  • Dịch vụ giải đáp trực tuyến 24/24
  • Dịch vụ cập nhật thông tin hàng loạt cho khách hàng 24/24
  • Hệ thống thu thập data khách hàng
  • Tiết kiệm chi phí nhân lực
  • Khả năng duy trì kết nối với khách hàng

Chi tiết từng công cụ có những tính năng gì, mang lại lợi ích cụ thể gì cho khách hàng, mời các bạn cùng tìm hiểu nhé!

  • Hệ thống chat support 24/24 trên website, landing page, fanpage, app mobiles, bài PR

Đặc trưng của sản phẩm này đó là tính “tự động” được tối ưu hóa cao nhất có thể. Với việc kết hợp hệ thống kịch bản trả lời tự động theo câu hỏi cũng như hành vi tương tác của khách hàng và câu trả lời của tư vấn viên (đối với các câu hỏi chuyên biệt cao), CĐT/ sàn BĐS hoàn toàn có thể phản hồi khách hàng ngay lập tức và 24/24 kể cả khi tư vấn viên offline. Ngoài ra, hệ thống chat support của Admicro quản lí tập trung comment và tin nhắn từ nhiều nguồn khác nhau về cùng 1 hệ thống; lưu trữ thông tin khách hàng theo nhiều trường thông tin khác nhau; đặc biệt có thể gửi tin nhắn hàng loạt đến nhóm khách hàng phù hợp đã từng chat qua facebook. Tất cả những chức năng này đảm bảo được sợi dây kết nối giữa CĐT/ sàn BĐS với các khách hàng tiềm năng mà không tốn kém quá nhiều chi phí nhân lực.

  1. E-mail marketing

Tương tự như chức năng của chat support nhưng lựa chọn kênh tương tác là e-mail, e-mail marketing định dạng chăm sóc của Admicro hoàn toàn có thể phản hồi tự động 24/24 tới khách hàng. Ngoài ra, chỉ ở e-mail của Admicro, CĐT/ sàn BĐS mới có thể trải nghiệm điều này: trả lời khách hàng nhanh chóng ngay tại e-mail chăm sóc và cập nhật thông tin hàng loạt dựa trên hệ thống kịch bản e-mail có sẵn cho nhóm khách hàng phù hợp. Sử dụng kết hợp hệ thống e-mail marketing và chat support, các nhãn hàng BĐS sẽ đảm bảo duy trì kết nối với khách hàng ở trên cả 2 kênh: chat và fanpage, trong khi chi phí nhân lực và công sức của nhân viên sẽ giảm đi đáng kể.

  1. Xây dựng và tối ưu hóa nội dung website, landing pages kết hợp chat support và đội ngũ telesales

Admicro sẽ chịu trách nhiệm thiết kế và code giao diện, tư vấn về nội dung, hình ảnh của website/ landing page truyền tải đúng và đủ 1 cách hấp hẫn các thông tin về chủ đầu tư/ sàn/ dự án BĐS nhưng vẫn phù hợp với hành trình tìm đọc thông tin BĐS và nổi bật thông tin về lợi ích của khách hàng. Bên cạnh đó, Admicro sẽ đề xuất và thực hiện tích hợp các phương thức chăm sóc khách hàng hiệu quả qua các hình thức tương tác:

 

  • Pop – up cung cấp thông tin, thu thập data
  • Call – to – action thu thập data 
  • Chat support 
  • Đội ngũ telesales có kinh nghiệm về BĐS phản hồi khách hàng liên hệ qua hotline, telesales. 

Thông tin khách hàng cung cấp thông qua box thu thập data, call – to – action, click – to – call (telesales) đều được lưu lại theo các trường thông tin cụ thể để liên hệ về sau nhằm đảm bảo kết nối với khách hàng.

  1. Xây dựng và tối ưu hóa fanpage kết hợp chat support và đội ngũ telesales

Để thu hút và tạo hứng thú, tăng tương tác của khách hàng khi họ truy cập vào fanpage dự án BĐS, Admicro sẽ đa dạng hóa về nội dung và hình ảnh trong các bài viết cung cấp thông tin, với các định dạng khác nhau như: bài post kèm hình ảnh/ video; bài post kèm link website/ đăng kí; post dưới dạng GIF, Q&A; … Bên cạnh đó, việc tối ưu hóa chăm sóc khách hàng cũng quan trọng tương đương, do đó Admicro sẽ duy trì kết hợp giải đáp, phản hồi khách hàng thông qua nhiều hình thức: hệ thống quản lí và sử dụng comment, chat support, điện thoại (telesales). Các kênh chăm sóc này đồng thời cũng là nơi thu thập thông tin khách hàng hiệu quả nhất cho các CĐT/ sàn BĐS.

  1. Tư vấn SEO Onpage

Đối với tư vấn SEO Onpage, đội ngũ phụ trách của Admicro sẽ tư vấn dự đoán các câu hỏi về BĐS của khách hàng trên công cụ tìm kiếm, từ đó đưa ra danh sách từ khóa tương ứng với các câu hỏi đó và tổ chức nội dung trên website/ landing page/ fanpage thành bộ câu trả lời chất lượng. Khác với hình thức Googles Adwords – người đọc sẽ nhận ra ngay việc các nhãn hàng đang cố tình chạy quảng cáo để thu hút sự quan tâm, SEO Onpage sẽ giúp website/ landing page/ fanpage xuất hiện trong top đầu kết quả tìm kiếm một cách tự nhiên nhất để khách hàng tìm ra ngay khi Google search thông tin BĐS họ quan tâm.

Download ngay thông tin gói giải pháp INBOUND MARKETING

Hiện nay, thị trường BĐS tại Việt Nam đang trở nên vô cùng nhộn nhịp mặc dù nó vốn là thị trường “béo bở” để tìm kiếm lợi nhuận. Tuy nhiên, để thành công, marketing “đúng” và “đủ” dường như là 1 trong những yếu tố quan trọng nhất mà các CĐT/ sàn BĐS cần trang bị. Gói GP Inbound marketing của Admicro – là sự kết hợp của những sản phẩm và công nghệ marketing tiên tiến nhất chắc chắn sẽ là 1 hướng đi phù hợp cho các CĐT/ sàn BĐS để vừa đảm bảo truyền thông thương hiệu, vừa đẩy mạnh hiệu quả bán hàng.

Giải pháp phù với doanh nghiệp? Liên hệ ngay!

Từ khóa: