Giải pháp Content Marketing Bất động sản

Giải pháp Marketing BĐS

- 09/04/2018

Với hơn 9 năm hoạt động trong lĩnh truyền thông và quảng cáo trực tuyến, nhiều năm hợp tác với hơn 3000 doanh nghiệp bất động sản từ lớn đến nhỏ, Admicro nhận thấy thị trường bất động sản trong những năm gần đây chính là sân chơi không chỉ của riêng các ông lớn tại Việt Nam mà các doanh nghiệp nhỏ cũng phải cạnh tranh quyết liệt. Chính vì thế ngành bất động sản cũng là nơi áp dụng những công cụ truyền thông mạnh mẽ và quy mô nhất thị trường. Đây là nơi chứng kiến những thay đổi chóng mặt của các công cụ và giải pháp truyền thông. Tại đây không có chỗ cho những sản phẩm truyền thông yếu kém, không có đất cho những kế hoạch truyền thông hời hợt.

Hiểu được nhu cầu của các doanh nghiệp bất động sản, Admicro quyết định xây dựng các giải pháp truyền thông marketing dành riêng cho ngành bất động sản. Các giải pháp được xây dựng dựa trên sự thấu hiểu khách hàng – là những đối tác ngành bất động sản đã cùng hợp tác trong nhiều năm vừa qua, trên những nghiên cứu sâu kĩ về thị trường bất động sản và trên những thu thập nhiều năm truyền thông đến đối tượng khách hàng có nhu cầu mua bán bất động sản.

Qua đây, chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách hàng góc nhìn toàn cảnh của các công cụ truyền thông, vai trò của nó trong nhu cầu truyền thông của lĩnh vực bất động sản. Để từ đó, chủ đầu tư, sàn phân phối bất động sản có thể chọn lựa các giải pháp truyền thông được thiết kế riêng biệt cho thị trường bất động sản nhằm tết kiệm tối đa hoá chi phí bỏ ra mà vẫn mang lại những hiệu quả tốt nhất.

Giải pháp Content marketing là gì?

Khi mà có hàng trăm dự án bất động sản cùng phân khúc và cùng đối tượng khách hàng mục tiêu, cùng thực hiện các hoạt đồng truyền thông như nhau, thì điều gì giúp cho doanh nghiệp nổi bật để đi vào tâm trí người đọc? Admicro hiểu rằng trong truyền thông, content chính là yếu tố quan trọng nhất giúp cho một chiến dịch có thành công hay không. Từ đó Admicro xây dựng nên gói Giái pháp Content marketing cho ngành Bất động sản.

Lợi ích gói Giải pháp Content Marketing đem lại cho doanh nghiệp bất động sản?

Kết hợp cùng với nền tảng mạnh mẽ và nhiều năm hoạt động trong thị trường bất động sản, Admicro tự tin đem lại cho khách hàng những lợi ích tuyệt vời nhất:

  • Nội dung chuyên sâu, hấp dẫn, thông tin rõ nét nhất về sự kiện, dự án.
  • Đội ngũ phóng viên, chuyên gia hàng đầu từ CafeF, Cafebiz
  • Truyền thông đa kênh, độ phủ lớn
  • Công nghệ hiện đại, target đúng đối tượng, tối ưu ngân sách

Giải pháp Content marketing đem lại cho doanh nghiệp 3 gói giải pháp truyền thông theo từng giai đoạn:

  1. Giải pháp truyền thông Khai sinh
  2. Giải pháp truyền thông Mở bán
  3. Giải pháp truyền thông Tạo sóng

Cùng tìm hiểu thêm về từng gói giải pháp:

1. Giải pháp truyền thông Khai sinh dự án:

Truyền thông khai sinh dự án là con đường nhanh và hiệu quả nhất nhất để giới thiệu dự án bất động sản đến với công chúng và khách hàng mục tiêu. Tuy nhiên, mỗi ngày, có hàng trăm bài viết về các dự án bất động sản tràn ngập các trang báo. Để dự án được mọi người khắc sâu trong trí nhớ, không bị mờ nhạt trong “biển thông tin” thì cần những bài truyền thông khai sinh dự án sắc nét, đặc sắc và để lại dấu ấn riêng. “Đầu xuôi đuôi lọt”, chỉ khi “khai sinh” thành công mới tạo tiền đề để dự án gây được ấn tượng với khách hàng mục tiêu, kích thích họ tìm hiểu thông tin dự án và quyết định xuống tiền đầu tư trong tương lai.

Download ngay thông tin gói giải pháp Content Marketing – Truyền thông khai sinh dự án

2. Giải pháp truyền thông Mở bán dự án:

Truyền thông mở bán – cú đánh quyết định để khách hàng xuống tiền đầu tư tại các dự án bất động sản. Nhận thức được điều đó, các sàn bất động sản thường tổ chức liên tiếp sự kiện mở bán để push sale. Tuy nhiên, với tần suất dày đặc, các sàn bị “tắc” trong khâu lựa chọn câu chuyện truyền thông phù hợp, lặp lại thông điệp, cách thể hiện, truyền thông “trên trời” nhưng thực tế “dưới mặt đất’’ dẫn đến những vấn đề không đáng có giữa chủ đầu tư và cư dân ở giai đoạn sau. Vì vậy, “cú đánh” quyết định nhưng lại quá nhẹ, không đủ thuyết phục, thông tin lặp lại, mờ nhạt và nhám chán giữa biển thông tin.

Download ngay thông tin gói giải pháp Content Marketing – Truyền thông mở bán dự án

3. Giải pháp truyền thông Tạo sóng:

Mỗi năm, có hàng trăm dự án được giới thiệu, nhưng có bao nhiêu dự án tồn tại được trong tâm trí khách hàng? Truyền thông hời hợt, kém hiệu quả sẽ dẫn tới nhiều kết quả xấu, khiến cho việc push sale gặp nhiều khó khăn. Trái lại, việc nắm bắt xu hướng thị trường, truyền thông một cách chuyên sâu và có chủ đích, sẽ giúp tăng niềm tin của khách hàng và tăng uy tín của dự án, từ đó hỗ trợ đem lại một kết quả kinh doanh tốt đẹp.

Để giải quyết vấn đề này, Admicro cung cấp gói quảng bá chuyên sâu dự án với các bài viết đa chiều, khách quan nhưng vô cùng sắc nét từ những nhà báo, những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Qua đó, dự án của chủ đầu tư sẽ đón đầu xu hướng, củng cố thương hiệu, tăng uy tín, thu hút thêm nhiều khách hàng. Cùng với độ phủ dày và nhận diện tốt, nhóm khách hàng mục têu sẽ được truyền thông trúng đích.

Download ngay thông tin gói giải pháp Content Marketing – Truyền thông tạo sóng dự án

Cuộc chiến truyền thông trong ngành bất động sản tuy khó khăn và khốc liệt nhưng Admicro sẽ là bạn đồng hành giúp cho các doanh nghiệp bất động sản mạnh mẽ vươn lên và “chốt hạ” được nhiều đơn hàng.

Giải pháp phù với doanh nghiệp? Liên hệ ngay!

Từ khóa: