Content Marketing – Giải pháp khác biệt cho chủ đầu tư Bất động sản (Phần 3)

Giải pháp Marketing BĐS

- 13/09/2018

Trong những năm gần đây, khi số người sử dụng các trang mạng xã hội, kênh truyền thông phương tiện ngày càng tăng cao, Social Media dần trở thành “mũi nhọn” giúp các doanh nghiệp tiếp cận khách hàng một cách hiệu quả, đặc biệt là các doanh nghiệp bất động sản. Những giải pháp trên Social Media như là những chiến lược giúp gia tăng độ phủ của thương hiệu, đồng thời, hỗ trợ push sale hiệu quả, thế nhưng liệu doanh nghiệp đã biết sử dụng “công cụ quyền năng” này một cách tối ưu?

Nắm rõ tâm lý của khách hàng bất động sản cùng tâm lý của người dùng trên Social Media. Admicro cho ra đời gói giải pháp truyền thông Social Media – đem đến cho nhãn hàng những chiến dịch sáng tạo; đưa những bài viết về điểm mạnh sản phẩm, sự kiện ra mắt/mở bán, thông tin, chính sách… của dự án và chủ đầu tư lên kênh Social Media, nhằm tận dụng được độ phủ sóng của các trang mạng xã hội, thu hút các lượt tương tác, chia sẻ đối với những nội dung sáng tạo. Qua đó phủ sóng hình ảnh, thông tin về các dự án và chủ đầu tư BĐS.

Admicro cung cấp gói dịch vụ Social Media với các nội dung:

1.Visual content – chiến lược tiếp cận hiệu quả từ yếu tố thị giác

Theo một nghiên cứu từ Đại học MIT (Hoa Kỳ), chúng ta chỉ mất chưa đầy 1 giây để tiếp nhận các thông tin dưới dạng hình ảnh, màu sắc. Các yếu tố hình ảnh có tác động mạnh mẽ tới não bộ, và thậm chí kích thích chúng ta đưa ra quyết định. Đó chính là lý do cho ra đời gói sản phẩm Visual content – là gói xây dựng nội dung, hình ảnh, video (Viral Clip, TVC, Mutex, Animation clip, Motion Graphic, Video Review…), tranh vẽ, ứng dụng đặc biệt cho fanpage.

Đây là những định dạng đặc biệt của Admicro tạo ấn tượng về mặt thị giác cho các quảng cáo bất động sản thông qua hiệu ứng của chữ, hình ảnh.

san-pham-content-marketing-trong-nganh-bds-mutex

Clip Mutex dự án Gami EcoCharm Đà Nẵng – Gami Group. Link: https://www.facebook.com/gamiecocharm/videos/163297791211139/

Lợi ích của gói sản phẩm:

  • Nội dung đánh vào thị giác của độc giả trong lĩnh vực bất động sản, phù hợp với trải nghiệm của người dùng trên môi trường digital.
  • Đội ngũ tay viết lành nghề từ VCcorp có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các tờ báo online lớn nhất Việt Nam trong lĩnh vực Tài chính – Kinh tế – Bất động sản như Cafef, Cafebiz, Vneconomy, từ đó, nắm rõ nhu cầu của thị trường, đưa ra các nội dung bài viết chất lượng, phù hợp với thị hiếu và mối quan tâm của khách hàng mục tiêu
  • Tốc độ sản xuất nhanh, ít chi phí, cho phép tận dụng tối đa hình ảnh và video sẵn có của doanh nghiệp, chủ đầu tư.

2.Gây dựng lòng tin của khách hàng với Social seeding

Social Seeding là một công cụ Marketing truyền miệng tuyệt vời cho các doanh nghiệp và chủ đầu tư bất động sản với chi phí bỏ ra thấp. Theo một đánh giá 85% người tiêu dùng tin tưởng đánh giá trực tuyến (online reviews) như lời khuyên từ các mối quan hệ cá nhân. Chính những đánh giá tích cực đã khiến khách hàng tin tưởng hơn vào các doanh nghiệp, chủ đầu tư dự án bất động sản. Marketing truyền miệng đang ngày càng được hiệu quả cao hơn nhờ Social Seeding.

san-pham-content-marketing-trong-nganh-bds-social-seeding

Admicro có kinh nghiệm seeding trên mạng xã hội và Seeding PR trên các trang web có tên tuổi, gói sản phẩm này đem lại những ưu điểm lớn có thể kể đến:

  • Seeding Comment trên tất cả các website, trang báo trực tuyến chuyên về lĩnh vực Tài chính – Kinh tế và bất động sản như CafeF, Cafebiz và các fanpage thuộc về hệ thống Admicro.
  • Chất lượng được đảm bảo về lượng tương tác, sự chân thực nhờ tính năng comment tag bạn bè và chia sẻ bài viết trực tiếp trên facebook cá nhân.
  • Sự nhanh nhạy trong việc nắm bắt xu hướng thị trường bất động sản, và nhạy bén trong vận dụng từ khóa sản phẩm đúng thị hiếu khách hàng.
  • Giúp điều hướng dư luận, tăng thiện cảm của khách hàng với dự án và chủ đầu tư

3.Livestream bất động sản – xu hướng không thể bỏ qua thời 4.0

Tại các nước phát triển, người dùng đã quen với việc tương tác real-time với sự kiện thông qua livestream. Từ các thương hiệu dẫn đầu về công nghệ (SamSung, Google,…) cho đến các hãng F&B hay bất động sản đều ứng dụng livestream trong các sự kiện đặc biệt của doanh nghiệp như các chương trình marketing, ra mắt sản phẩm mới…Ứng dụng livestream trong ra mắt, mở bán,..bất động sản là hình thức quảng bá thương hiệu của chủ đầu tư, hình ảnh dự án một cách tốt nhất và nhanh nhất để giúp khách hàng tiềm năng có thể nhận ra bạn là ai và bạn đang tung ra dự án nào.

san-pham-content-marketing-trong-nganh-live-stream-11

 

Các ưu điểm của livestream đối với hoạt động sự kiện của thương hiệu:

  • Gia tăng sự tin tưởng của khách hàng với dự án do liên tục được cập nhật tiến độ, công nghệ thi công, giám sát được phần nào việc thi công công trình. Thu hút được lượng khách tương tác và gợi được sự tò mò, cũng như thích thú. Đây là công cụ bán hàng làm cho bản thân chủ đầu tư trở nên khác biệt, chuyên nghiệp và tạo điểm nhấn.
  • Cố vấn và thực hiện bởi các nhà báo, cây bút giàu kinh nghiệm, thấu hiểu độc giả và nhà đầu tư bất động sản
  • Công nghệ hiện đại: dựng, chèn logo trực tiếp kết hợp hệ thống máy móc tối tân đem lại những góc nhìn đẹp và hình ảnh chân thực nhất của dự án đến với khách hàng tiềm năng

4.Xây dựng và quản trị fanpage – bí quyết tạo dựng ưu thế trước đối thủ cạnh tranh

Xây dựng fanpage trên mạng xã hội đang đóng vai trò cực lớn đối với các doanh nghiệp bất động sản. Việc sở hữu các fanpage chất lượng với lượt traffic cao tạo lợi thế cho chủ đầu tư gây dựng thiện cảm và thỏa mãn nhu cầu tìm kiếm đối với lượng lớn khách hàng mục tiêu. Hơn thế nữa, khả năng lan truyền tin tức nhanh chóng chỉ bằng like, share, comment giúp thương hiệu tăng khả năng nhận diện trên mạng xã hội.

san-pham-content-marketing-trong-nganh-bds-quan-tri-fanpage

Quản trị fanpage dự án Gami EcoCharm Đà Nẵng – Gami Group. Link fanpage: https://www.facebook.com/gamiecocharm/

Việc sở hữu hàng loạt các hot fanpage là một điểm mạnh giúp Admicro nắm trong tay những “con bài” để tạo được lòng tin với khách hàng. Khách hàng có thể tin vào những ưu điểm khi sử dụng quản trị fanpage vì:

  • Admicro có đội ngũ sử dụng thuần thục các công cụ phân tích và đánh giá số liệu từ Facebook, nhạy bén trong việc tiếp nhận xu hướng mới trên mạng xã hội, cũng như trên thị trường bất động sản
  • Đội ngũ hợp tác cùng các trang báo lớn trong lĩnh vực Kinh doanh, Tài chính – Kinh tế, Bất động sản và xử lý kịp thời các phản ứng tiêu cực từ cộng đồng mạng.
  • Kinh nghiệm thực chiến dày dặn, giọng văn đa dạng, phù hợp với từng đối tượng và phân khúc khách hàng.

5.Fanpage báo chí – “Vũ khí” marketing thần tốc cho chiến dịch Social Media

Một chiến dịch marketing thành công được hình thành từ rất nhiều yếu tố khác nhau. Đặc biệt, với một chiến dịch Social Media cần sự bùng nổ mạnh mẽ, tạo hiệu ứng lan tỏa đồng thời vẫn gây dựng được lòng tin của khách hàng mục tiêu thì việc lựa chọn kênh quảng cáo phù hợp là hết sức quan trọng. Và một trong những điểm chạm cực kỳ hiệu quả trong thời đại bùng nổ Internet ngày nay chính là Hot Fanpage báo chí chính thống.

Các Hot Fanpage báo chí có lợi thế trong việc tạo dựng content liên tục và có được lượng fans hùng hậu. Việc hợp tác với các Fanpage có lượng fans tương đồng với nhóm đối tượng mà chủ đầu tư muốn hướng tới là một cách giúp thương hiệu có thể tối ưu hóa việc tạo content cũng như dễ dàng tiếp cận nhóm khách hàng mong muốn.

san-pham-content-marketing-trong-nganh-bds-social

Admicro có lợi thế sở hữu hệ thống Fanpage báo chí uy tín như CafeF, Soha…có độ phủ sóng cao nhắm vào mọi đối tượng, nhất là nhóm kinh doanh, chủ doanh nghiệp – nhóm khách hàng tiềm năng của ngành bất động sản. Chủ đầu tư có thể yên tâm với gói sản phẩm với những lợi ích nhất định như:

  • Phát ngôn từ những kênh báo có uy tín trong hệ thống fanpage của Admicro sẽ gây dựng được niềm tin tuyệt đối với độc giả.
  • Những trang báo, hot fanpage tên tuổi có độ lan truyền thông tin nhanh, rộng và cực kỳ dễ dàng lan tỏa.
  • Chi phí bỏ ra cho việc quảng cáo trên những trang fanpage thấp, tuy nhiên, hiệu quả mang về lại cực kỳ lớn.

Kết luận

Social ngày nay đang góp phần lớn vào sự thành công của doanh nghiệp và chủ đầu tư bất động sản nói riêng và tất cả các doanh nghiệp nói chung. Phần lớn lợi nhuận thu và khách hàng tiềm năng biết đến thông tin dự án hầu hết là nhờ những kênh trên mạng xã hội và truyền thông. Thế nhưng không phải cứ thực hiện là có thể thành công, mà phải nhờ có chuyên gia trợ giúp để giúp đẩy mạnh thương hiệu trên thị trường, và gói sản phẩm trên của Admicro sẽ là lựa chọn hoàn hảo đưa doanh nghiệp vươn lên mạnh mẽ. Hãy nhớ rằng “dù bạn xuất sắc đến đâu, bạn cũng còn xa để trở thành hoàn hảo, hãy tìm đồng đội để trở nên tốt hơn”.

Quý đối tác có nhu cầu tư vấn hoặc muốn biết thêm thông tin chi tiết về các giải pháp marketing bất động sản, vui lòng liên hệ:

Email: batdongsan@admicro.vn

Hoặc inbox fanpage: Giải pháp marketing bất động sản

Xem thêm: https://beta.admicro.vn/contentmarketing.php