Content Marketing – Giải pháp khác biệt cho chủ đầu tư Bất động sản (Phần 2)

Kiến thức Digital Marketing BĐS

- 05/09/2018

Trong Phần 1, Giải pháp Bất động sản đã gửi đến các bạn thông tin các về 2 gói giải pháp Tuyến bài và PR chủ động – là sản phẩm hỗ trợ tối đa cho hoạt động PR của chủ đầu tư trên các phương tiện thông tin, trang tin điện tử uy tín. Tuy nhiên để thúc đẩy hiệu quả hoạt động truyền thông, quảng cáo, cũng như giúp hình ảnh dự án, chủ đầu tư đến gần hơn với khách hàng mục tiêu, cùng đón đọc phần 2 của series, tìm hiểu về các giải pháp Content Partnership – giúp lan tỏa sâu và rộng hơn hình ảnh dự án, chủ đầu tư  trên các trang tin uy tín về bất động sản cũng như các hot website với lượt traffic khủng.

Các gói tài trợ nội dung bao gồm:

  1. Tọa đàm trực tuyến

Với sự bùng nổ mạnh mẽ của Live Video trong những năm gần đây đang tạo ra ngày càng nhiều cơ hội cho các chiến lược tiếp cận khách hàng của các doanh nghiệp, trong đó có doanh nghiệp bất động sản. Sự hồi hộp, tính tức thời, nỗi lo sợ bị bỏ qua của người xem là những yếu tố khiến live video được đón đợi hàng đầu trên mạng xã hội. Nắm bắt thị hiếu của khách hàng bất động sản, Admicro mang những cuộc tọa đàm đến gần với khách hàng mục tiêu bằng những live video hấp dẫn xuất hiện trên các trang thông tin bất động sản uy tín.

Tọa đàm trực tuyến” là hình thức bàn tròn thảo luận trực tiếp, trong đó, những diễn giả có tiếng nói trong ngành bất động sản chia sẻ, cắt nghĩa, bàn luận về chủ đề nóng, có sự quan tâm của cộng đồng. Sản phẩm truyền thông này sử dụng sức ảnh hưởng của KOLs trong ngành bất động sản để thu hút sự chú ý của các đối tượng khách hàng tiềm năng, lan tỏa thông tin về các dự án của chủ đầu tư và các sàn giao dịch.

Ưu thế đến từ giải pháp:

  • Tạo niềm tin cho người xem bằng việc giải đáp các thắc mắc trực tuyến, sử dụng trọng lượng lời nói của người ảnh hưởng trong ngành bất động sản để thuyết phục khách hàng.
  • Gây sự chú ý độc giả và xây dựng lòng tin của họ về dự án, chủ đầu tư qua phân tích, bình luận của chuyên gia trong ngành bất động sản. Qua đó, làm nổi bật những ưu thế của dự án, giúp ghi sâu vào tâm trí của người quan tâm và khách hàng mục tiêu.
  • Giúp tăng trải nghiệm cho người theo dõi về dự án bất động sản.
  • Các nhãn hàng xuất hiện tự nhiên và được nhắc tới dưới hình thức seeding do sự phân tích, đánh giá của KOL uy tín trong ngành bất động sản nên mang tính thuyết phục cao.
  • Với chi phí hợp lý, hình thức PR mới lạ, chủ đầu tư bất động sản sẽ tạo nét dấu ấn, cách tiếp tận khách hàng mục tiêu khác biệt giữa một “rừng” content trên thị trường.

Tọa đàm trực tuyến “Đất nền sốt nóng: Nhận diện cơ hội và rủi ro đầu tư” với sự tham gia của Cen Group.

san-pham-content-marketing-trong-nganh-bds-tai-tro-hoi-thao-cafef

Sự kiện tọa đàm trực tuyến “Đất nền nóng sốt, nhận diện cơ hội và rủi ro” của Báo Trí thức trẻ kết hợp với Kênh thông tin tài chính kinh tế CafeF, được đồng hành bởi các diễn giả có uy tín trong ngành bất động sản đến từ Cen Group, VARS (Hội môi giới bất động sản Việt Nam), Savills đã thu hút được sự chú ý của nhiều độc giả. Sau 3 tiếng tọa đàm, sự kiện đã nhận được 30 lượt share, 137 lượt like cùng 16 câu hỏi được gửi về cho khách mời.

Link sự kiện: http://cafef.vn/giao-luu-truc-tuyen-dat-nen-nong-sot-nhan-dien-co-hoi-va-rui-ro-dau-tu-20180417082842448.chn

  1. Tài trợ chuyên mục

Tài trợ chuyên mục là sự đồng hành, hợp tác về mặt nội dung giữa chủ đầu tư bất động sản và trang tin điện tử của Admicro, nhằm xuất bản những bài viết bổ ích, hấp dẫn và kịp thời xoay quanh những chủ đề nóng hổi, qua đó, nâng tầm thương hiệu của chủ đầu tư, dự án bất động sản đồng thời giúp hình ảnh dự án đến gần hơn với khách hàng mục tiêu. Với hình thức này, hình ảnh doanh nghiệp, dự án bất động sản sẽ được lan tỏa trên báo điện tử uy tín với 1 chuyên mục phù hợp của báo đó.

Ưu thế đến từ giải pháp:

  • Tài trợ chuyên mục là hình thức PR tự nhiên, gia tăng nhận diện thương hiệu bền bỉ, giúp thông tin “mưa dầm thấm lâu” với khách hàng quan tâm và tiềm năng. Thông qua những chuyên mục hấp dẫn và phù hợp với độc giả, hình ảnh và thông tin của dự án, chủ đầu tư bất động sản được lồng ghép khéo léo tạo thiện cảm cho người đọc.
  • Chuyên mục Bất động sản, Địa ốc… trên báo độc quyền khai thác quảng cáo của Admicro có sự quan tâm lớn của các nhà đầu tư, doanh nghiệp, doanh nhân, start up – là những khách hàng mục tiêu của ngành bất dộng sản.
  • Từ những chia sẻ hữu ích, hình ảnh trực quan, thông tin dự án tiếp cận gần hơn với độc giả, tăng cơ hội chuyển đổi họ thành các khách hàng tiềm năng, giúp tiết kiệm ngân sách Content marketing trong khi giữ được độ phủ lớn
  • Dành cho chủ đầu tư muốn xây dựng hình ảnh thương hiệu bền vững, củng cố lòng tin trong lòng người quan tâm bất động sản và khách hàng tiềm năng.

Chiến dịch tài trợ chuyên mục của Admicro: Sự kiện Color me run

san-pham-content-marketing-trong-nganh-bds-tai-tro-chuyen-muc

Sự kiện Color me run với sự tài trợ của nhãn hàng Lavie là một minh chứng điển hình cho thành công của sử dụng tài trợ chuyên mục đối với các nhãn hàng. Chuyên mục Color me run trực thuộc chuyên mục cấp 1 – Đời sống trên Website kenh14.vn, với gần 30 bài viết được đăng tải trên khắp 3 miền giúp phủ nhận diện thương hiệu Lavie đến nhiều đối tượng độc giả và khách hàng tiềm năng. Tổng lượt độc giả truy cập vào chuyên mục Color me run đặt 60.000 lượt page views; sau 3 tháng triển khai, toàn bộ chiến dịch đạt 114.000.000 lượt hiển thị banner với 2.077.174 view.

Với thực tế hiện nay, khi khách hàng đang bị phủ bởi quá nhiều thông tin quảng cáo, dấy lên một nỗi lo ngại về tính xác thực của thông tin thì việc lựa chọn các giải pháp tiếp cận mới giúp phủ sâu và rộng đến đông đảo đối tượng khách hàng mục tiêu – dường như lại là lựa chọn khôn ngoan hơn cả. Với kinh nghiệm 9 năm trong lĩnh vực marketing bất động sản, am hiểu ngành và thị trường sâu sắc, Admicro đồng hành cùng doanh nghiệp trên con đường chinh phục khách hàng, truyền tải thông điệp của nhãn hàng bất động sản tới độc giả theo góc nhìn mới, sáng tạo.

Phần cuối series sẽ bật mí với chủ đầu tư “vũ khí tối thượng” – sản phẩm tận dụng ưu thế của internet trong thời kỳ bùng nổ của cách mạng 4.0. Để biết thêm thông tin chi tiết về các giải pháp marketing bất động sản, Quý đối tác vui lòng liên hệ:

Email: batdongsan@admicro.vn

Hoặc inbox fanpage: Giải pháp marketing bất động sản

Xem thêm: https://beta.admicro.vn/contentmarketing.php